BẢO HÀNH
- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất
QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản hẩm đó còn trong thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn ghi trên phiếu bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng sản xuất trên sản phẩm
NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc các nhân viên kỹ thuật không phải là nhân viên công ty Kasa.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do các tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, thiên tai, hỏa họa hoặc dùng sai quy định
- Phiếu bảo hành, tem bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.
NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT ĐỔI HÀNG
- Những sản phẩm bán ra trong vòng 01 tuần, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thì sẽ được đổi mới sản phẩm cùng loại theo các điều kiện đổi dưới đây
- Điều kiên đổi:
+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành như trầy xước, méo, vỡ, nứt
+ Đầy đủ hộp, bao bì, catalogue, linh phụ kiện, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành…
ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
LIÊN HỆ, THẮC MẮC CÁC VẤN ĐỀ BẢO HÀNH, KHIẾU NẠI
Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi làm quý khách hàng không hài lòng, quý khách có thể liên hệ tới PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG của công ty chúng tôi theo địa chỉ
Siêu thị trực tuyến Siêu Thị Việt Nam
Địa chỉ: Số 508/1 Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Tp.HCM
Hotline: 0918.03.09.68
Hệ thống Siêu Thị Việt Nam xin cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi xin cam kết sẽ đem đến sự hài lòng bằng sản phẩm và thái độ phục vụ tốt nhất tới quý khách hàng...
Siêu Thị Việt Nam xin kính chúc quý khách hàng Mạnh khỏe, An khang, Thịnh vượng!